Sunday, December 12, 2010

damn you murphy!

anything that could go wrong will go wrong...

at napatunayan ko ang bagay na 'yan the hard way...

kung akala mo ok na minsan ang mga bagay bagay, at nasiguro mo na covered na ang lahat, eh saka ka naman paglalaruan ng practical joke ng tadhana.  


at big time na nakakabwisit dahil tulad ng snatcher sa kalye, hindi mo alam kung kelan ka mabibiktima.  at ang mas malala kung kailan alam mong handang handa ka na, eh saka ka madadali, at walang kang magagawa kundi umiling, at ngumiti na lang. mas ok na yun kesa mag-amok ka.


at sa mga ganitong pagkakataon ko naalala ang sinabi ni jim braddock: "i have to believe that when things are bad i can change them".

tulad ng sinabi ko, mas maganda pang ngumiti at magkamot ng batok kesa sa mag-amok.

pero bad trip talaga, nakalimutan ko yung memory card ng camera ko...









 



No comments:

Post a Comment